Giỏ hàng

LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĂN SÁNG

🥧 7 LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĂN SÁNG !

– Bổ sung năng lượng: Sau 1 đêm dài, trong khi ngủ, cơ thể đã tốn hết năng lượng từ bữa tối hôm trước vì thế nếu bạn muốn cơ thể có đủ năng lượng và sự tỉnh táo cho đến thời gian ăn trưa cần phải ăn sáng. Việc bỏ bữa ăn sáng là nguyên nhân khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, mất tập trung cả ngày.

– Ăn sáng bảo vệ hệ tiêu hóa: Sau một đêm dài dạ dày trống rỗng nếu không bổ sung thức ăn nhưng dạ dày vẫn hoạt động dễ khiến bị đau dạ dày. Buổi sáng cũng là thời điểm tốt để cơ thể hấp thụ vitamin, khoáng chất tốt nhất.

– Duy trì sức khỏe tim mạch: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng bữa ăn sáng rất quan trọng đối với sức khỏe tim mạch. Những người duy trì thói quen ăn sáng có mức cholesterol thấp hơn, kích thước vòng eo cũng nhỏ hơn và mức insulin trong máu ổn định hơn.

– Giảm nguy cơ bệnh tiểu đường: Những người bỏ bữa sáng có xu hướng bù đắp quá mức trong ngày, dẫn đến những bữa ăn lớn hơn, ít dinh dưỡng hơn, do đó có thể tàn phá mức độ insulin. Theo nhiều nghiên cứu, những đối tượng không ăn vào buổi sáng có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn 21% so với những người dành thời gian ăn sáng thường xuyên và đầy đủ.

– Kiểm soát việc tăng cân: Ăn sáng giúp hệ thống trao đổi chất làm việc ổn định. Từ đó giúp cho việc đốt cháy chất béo sẽ tăng lên, góp phần đáng kể trong việc hạn chế tăng cân.

– Cải thiện khả năng tập trung: Bạn không thể học tập hay làm việc tập trung với cái dạ dày đang “gào khóc” vì đói. Sự thật đấy!

– Tăng tuổi thọ: Theo một số nghiên cứu, duy trì bữa ăn sáng đầy đủ cũng là một cách gián tiếp góp phần đáng kể giúp kéo dài tuổi thọ của bạn.

Nếu các bạn cần tư vấn thực đơn phù hợp với cơ thể xin vui lòng liên hệ đến fanpage ROLIE Việt Nam để được hỗ trợ kịp thời: https://www.facebook.com/rolievietnam

Chúc tất cả các bạn sức khoẻ, bình an, hạnh phúc!