Giỏ hàng

THỬ THÁCH DA ĐẸP DÁNG XINH ĐÓN TẾT

Health Coach Emma phát động thử thách này giúp anh chị em thanh lọc cơ thể đón Tết vui khoẻ cho một năm mới tràn đầy năng lượng. Thử thách không chỉ giúp mọi người cải thiện vấn đề sức khoẻ hiện tại của mình, còn giúp anh chị hình thành chế độ ăn uống lành mạnh lâu dài. Đặc biệt thử thách lần này kêu gọi các con và mọi người trong gia đình, bạn bè của chúng ta có thói quen uống đồ uống healthy lành mạnh.

Đối tượng tham gia: Tất cả thành viên trong cộng đồng

Địa điểm diễn ra thử thách: Tại Nhóm Eat Clean and Healthy - Cộng Đồng Ăn Sạch và Sống Khoẻ Việt Nam

https://www.facebook.com/groups/eatcleanandhealthynhomansachvasongkhoe/

A. CÁCH THỨC THAM GIA:

Có 4 phương pháp áp dụng:

Phương pháp 1: Cả ngày uống sinh tố giúp giảm cân thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố (tùy thuộc tình trạng cơ thể)

Phương pháp 2: Một ngày uống 2 bữa sinh tố còn một bữa ăn chính cũng hỗ trợ giảm cân nhưng giảm ít hơn, giúp cải thiện nâng cao chất lượng cuộc sống.

Phương pháp 3: Một ngày uống 1 bữa sinh tố vào bữa ăn chính còn lại ăn uống bình thường theo tiêu chí Eat Clean giúp cải thiện hình thành chế độ ăn uống lành mạnh.

Phương pháp 4: Một ngày ăn 1 bữa salad xanh thuần chay vào bữa ăn chính, các bữa còn lại ăn theo tiêu chí Eat Clean giúp hình thành chế độ ăn uống lành mạnh.

Tuỳ theo điều kiện và nhu cầu sức khoẻ của mỗi người lựa chọn phương pháp cho phù hợp, tất cả các công thức sinh tố và giờ giấc ăn có chi tiết trong sách Green Smoothies, nếu ai chưa có đăng ký tại đây: https://shp.ee/x9q8ndg

1. Nội dung tham gia:

- Người tham gia đăng ảnh full bữa ăn trong ngày của mình theo phương pháp mình lựa chọn lên nhóm.

- 1 bài chia sẻ cảm nhận sau thử thách (sự thay đổi tích cực về mặt sức khoẻ, cân nặng, tinh thần..)

Lưu ý: Thực đơn trong ngày đăng tải lên phải theo 1 trong 4 phương pháp trên trong đó nếu có uống sinh tố thì công thức sinh tố phải tương đồng theo công thức trong sách Green Smoothies (Trong trường hợp có nguyên liệu không thể tìm được thì có thể thay thế bằng nguyên liệu tương đương: ví dụ cải kale thay bằng cải bó xôi…nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí những nguyên liệu chính, cách chế biến không thay đổi)

- Yêu cầu: Tiêu đề bài đăng: Ngày…tham gia thử thách

Có hashtag trong bài:

#thuthachdadepdangxinhdontet #emmaphamkitchen #rolievietnam #forestoprana

2. Lưu ý khi tham gia:

- Người tham gia chịu trách nhiệm về nội dung thông tin và hình ảnh mình đang tải là chính chủ, thực tế, không sao chép từ nguồn nào khác, được thực hiện trong thời gian tham gia thử thách, chưa từng đăng tải ở bất cứ đâu trước đó.

- Các bài viết tuân thủ nội quy của group (không quảng cáo, hình ảnh rõ nét, không bị lệch, bài viết không bị niêm yết bán hàng...)

Trong trường hợp phát hiện có sai phạm phải tự chịu trách nhiệm và bị thu hồi giải thưởng/ quà tặng (nếu có)

B. THỜI GIAN THAM GIA

- Từ ngày 15/12/2021 - hết ngày 31/12/2021

Kết quả sẽ được chốt đến hết ngày 31/12, BTC sẽ tổng hợp và công bố 5 ngày sau đó

C. GIẢI THƯỞNG

- 01 Giải Nhất: Quà tặng là 1 Máy ép chậm Foresto Prana + Thực đơn 30 ngày Eat Clean cho cả gia đình

- 01 Giải Nhì: 01 máy Máy ép chậm Foresto Prana + Thực đơn detox 10 ngày

- 01 Giải cho bài chia sẻ cảm nhận sau thử thách nhiều điểm nhất: 01 Máy ép chậm Foresto Prana

- 10 Giải khuyến khích: combo quà tết từ Emdola

D. CÁCH THỨC CHẤM GIẢI:

- Giải nhất, nhì, và bài chia sẻ cảm nhận: 50% điểm số do thành viên bình chọn + 50% điểm từ BTC chấm dựa trên tiêu chí chất lượng hình ảnh và nội dung bài viết.

- Giải khuyến khích: 100% điểm do thành viên bình chọn

- Điểm thành viên bình chọn sẽ bằng lượt reaction ( like, tim, haha, wow) ở các bài viết tham dự, mỗi lượt reaction là 1 điểm.

- BTC sẽ không tính kết quả những cá nhân tham gia có dấu hiệu/ nghi ngờ gian lận mà không thông báo hoặc giải thích gì thêm (hack/ nick ảo/tương tác ảo...)

Lưu ý: BTC có quyền sử dụng các hình ảnh dự thi cho mục đích quảng cáo cho thương hiệu, quảng bá cuộc thi mà không phải xin phép hay trả bất kỳ khoản phí nào. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

E. CÁCH THỨC NHẬN GIẢI

Người trúng giải liên lạc tới fanpage #rolievietnam, cung cấp thông tin cá nhân trong vòng 1 tuần kể từ ngày có thông báo từ BTC để nhận giải. Sau 1 tuần nếu người thắng giải không liên lạc và cung cấp thông tin, giải thưởng sẽ không còn hiệu lực.

Sẵn sàng tham gia thử thách nào cả nhà ơi!!!!