Giỏ hàng

Thực đơn dinh dưỡng người mắc bệnh tiểu đường nên ăn để cải thiện chữa lành tự nhiên

Health Coach Emma Pham gửi tặng anh chị em thực đơn dinh dưỡng một ngày của người bệnh tiểu đường cần nên ăn gì để cải thiện tình trạng sức khoẻ. Ngoài sự chỉ dẫn của bác sĩ, anh chị học cách lắng nghe cơ thể mình với tiêu chí HÃY DÙNG THỨC ĂN LÀ THUỐC CHỮA BỆNH dựa theo phương pháp cơ thể tự chữa lành. Nếu chỉ uống thuốc mà không thay đổi thói quen lối sống, dinh dưỡng căn bệnh này sẽ không cải thiện chữa lành hiệu quả.

Bệnh tiểu đường là bệnh gây ra lối sống do đó chúng ta cần phải thay đổi thói quen đó, trường hợp mẹ em Nhung mắc tiểu đường loại 2 nhiều năm, uống thuốc không khỏi tuy nhiên sau 30 ngày áp dụng liệu trình TIỂU ĐƯỜNG SỐNG KHOẺ, tiểu đường đã giảm mà không dùng thuốc.. Bài viết chi tiết cảm nhận tại link: https://www.facebook.com/groups/472689151084269/search/?q=grace%20nguy%C3%AAn. . Mọi người nên nghe để có động lực quyết tâm thay đổi.

Xem cụ thể hơn chế độ ăn chi tiết  cho bệnh tiểu đường tại link: https://emmaphamkitchen.com/9-cong-thuc-nuoc-ep-dinh-duong-va-che-do-an-cho-nguoi-bi-tieu-duong.html

Phương pháp cách chế biến món ăn được hướng dẫn chi tiết trong từng video, mọi người lưu ý xem video để học cách làm đúng mang lại hiệu quả cao.

Cách chế biến món ăn:

  • Giảm ăn mặn, không dầu mỡ nếu bệnh nặng
  • Không ăn đạm động vật, trứng, sữa
  • Không ăn các loại tinh bột trắng ( như cơm trắng, bún, miến phở, gạo trắng, bánh mì trắng…)
  • Không ăn đồ chế biến sẵn nhiều dầu mỡ
  • Không ăn bánh kẹo, đồ ngọt, nhiều đường

Ăn gì chữa lành: Ưu tiên thực phẩm từ tự nhiên ít qua chế biến, giàu dinh dưỡng kết hợp với nước ép rau củ quả. Thực đơn này chỉ là thực đơn mẫu này hy vọng anh chị định hình được lịch sinh hoạt của mình trong ngày.

  1. Sáng ngủ dậy uống 1 cốc nước ấm hoặc nước chanh ấm khoảng 350 – 500ml. 

      2. Ăn sáng : Lựa chọn 1 trong 2 món.

Món đậu phụ xào rau củ

Hoặc làm món cháo súp lơ đậu Hà Lan

Bữa ăn phụ sáng và trưa và trước bữa ăn chính khoảng 20 phút uống 1 ly nước ép rau xanh, một ngày uống ít nhất 3 – 4 lần, mỗi lần 250 – 300ml. Bạn có thể làm 4 vị nước ép này uống trong ngày chia để các bữa. Ăn thêm 1 đĩa dưa xanh hoặc dưa vàng, dâu tây, việt quất, bưởi đều rất tốt.

Bữa trưa:  Trước đó 20 phút uống 1 cốc nước ép rau màu xanh  sau đó ăn một đĩa salad giàu năng lượng.

Bữa tối: Trước đó 20 phút uống một cốc nước ép rau màu xanh , sau đó ăn rau củ xào nấm  với cơm hạt diêm mạch giàu dinh dưỡng.

Ngoài ra trong ngày cần hoạt động thể chất như tập luyện, đi bộ, tập hít thở sâu, giữ tinh thần thoải mái sẽ giúp cải thiện chữa lành hiệu quả.

Để đạt kết quả chữa lành hiệu quả, mọi người nên tham gia liệu trình TIỂU ĐƯỜNG HÀNH TRÌNH SỐNG KHOẺ để đạt kết quả tốt, link đăng ký tại đây: https://www.facebook.com/groups/tieuduonghanhtrinhsongkhoe/permalink/473834057636445

Tham gia cộng đồng tiểu đường hành trình sống khoẻ để có động lực chữa lành: https://www.facebook.com/groups/tieuduonghanhtrinhsongkhoe

Gặp mọi khó khăn gì anh chị nhắn tin vào fanpage Emma Pham Kitchen để nhận sự hỗ trợ: https://www.facebook.com/emmaphamcuisine

Health Coach Emma xin gửi lời chúc sức khoẻ tới tất cả mọi người, chúc anh chị thành công trên con đường tự chữa lành bằng dinh dưỡng.

Nguồn: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc bạn sức khoẻ!